HOTLINE: 0906.616.787
VI EN

Trải nghiệm trượt tuyết như người Hàn Quốc

Đến Hàn Quốc mùa đông, du khách không thể bỏ qua hoạt động trượt tuyết ở các khu resort trên núi, điều không có ở Việt Nam.

Là một nước có khí hậu nhiệt đới, Việt Nam hiện chưa có những khu phức hợp dành riêng cho các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết. Nhưng với một thế giới mở, cơ hội thử sức trải nghiệm này giờ đây đã trở nên đơn giản. Điểm đến lý tưởng nhất không đâu khác chính là Hàn Quốc, đất nước đã tổ chức thành công thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018.

Trượt tuyết – môn thể thao quốc dân của xứ Hàn

Không phải ngẫu nhiên khi Hàn Quốc được chọn là nước chủ nhà của một kỳ Thế vận hội Mùa đông mang tầm cỡ quốc tế. Đây là đất nước ở khu vực khí hậu ôn đới với bốn mùa mang bốn vẻ đẹp riêng biệt. Trong đó, mùa hè xanh dịu, mùa thu vàng lá, mùa xuân hồng sắc anh đào và mùa đông ngập tràn tuyết trắng. Khắp mọi nơi trên cả nước vốn phổ biến địa hình dốc và đồi núi, đều xuất hiện những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết dành cho các người chơi khác nhau.

polyad

Các khu nghỉ dưỡng trượt tuyết có thể được bắt gặp ở rất nhiều nơi.

Nhờ sự phổ biến này mà trượt tuyết đã dần trở thành môn thể thao được người dân Hàn Quốc ưa chuộng. Những bạn trẻ ưa mạo hiểm Hàn Quốc có thể dành cả tuần trời đi khám phá và thử sức mình tại khu vực trượt tuyết có độ dốc cao và địa hình phức tạp.

Ngược lại, những gia đình với trẻ nhỏ hoàn toàn có thể có phương án thư giãn hơn như đến các khu resort kết hợp trượt tuyết, hoặc thậm chí lên tàu lửa và đến những khu trượt tuyết nhân tạo chỉ cách Seoul một giờ xe.

polyad

Trượt tuyết đã trở thành hoạt động đại chúng tại Hàn Quốc bởi sự hấp dẫn và dễ dàng tiếp cận trong những năm gần đây.

Với ngày càng nhiều lựa chọn dành cho môn thể thao trượt tuyết, trong những năm gần đây, Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch quốc tế vào mùa đông. Do vậy, vào những đợt cao điểm từ khoảng giữa tháng 12 tới tháng 2, nếu không đi cùng những tour uy tín hoặc chuẩn bị chuyến đi trước từ sớm, sẽ gần như bất khả thi để đặt chỗ vào khoảng thời gian này.

Cơ hội trải nghiệm trượt tuyết dễ dàng dành cho người Việt

Với sự gần gũi về mặt con người và văn hoá, Hàn Quốc luôn là điểm đến ưa thích của người Việt Nam. Đến hết tháng 11/2018, số lượng du khách Việt Nam du lịch tới Hàn Quốc đạt 429.000 lượt, tăng trưởng 42,7% so với năm 2017.

Ông Jung Chang Wook, trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam chia sẻ: "Hàn Quốc là điểm đến được nhiều du khách Việt Nam đặc biệt ưa thích, số lượng du khách Việt Nam đến với Hàn Quốc luôn tăng trưởng với tốc độ cao qua các năm, trung bình 40-50%. Trong dịp mùa đông này (từ tháng 12/2018 đến tháng 2/2019) chúng tôi kỳ vọng sẽ đón hơn 60.000 lượt du khách Việt Nam".

Lotte World là một trong những khu giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Tại đây có hai chủ đề được chia thành hai khu vực: phía bên ngoài gọi là "Magic Island" còn bên trong tòa nhà là "Adventure". Đúng như tên gọi, mỗi khu vực lại có những hoạt động đặc sắc riêng với tổng cộng 40 trò chơi. Hiếm du khách nào có khả năng trải nghiệm tất cả hoạt động này chỉ trong một ngày duy nhất.

polyad

Lạc vào thế giới Lotte World đầy màu sắc chắc chắn là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, bạn cũng không thể quên một hoạt động hấp dẫn trong suốt cả bốn mùa tại Seoul: mua sắm. Từ Myeong-dong tới Dongdaemun, nếu không quen đường, bạn sẽ dễ dàng bị lạc giữa thế giới hàng hoá từ quần áo, giày dép, quà lưu niệm, mỹ phẩm, cửa hàng tạp hóa, cùng với các khu trưng bày thực nghiệm của Kpop.

Tin tức

  • Bạn đồng hành tận tâm
  • Nhà tổ chức tour chuyên nghiệp
  • Đội Ngũ thân thiện sáng tạo
  • Sáng tạo nhiệt tình chuyên nghiệp