HOTLINE: 0906.616.787
VI EN

Kỳ nghỉ Tết trong mơ giữa thung lũng Mai Châu

Với khoảng 3 tiếng lái xe từ Hà Nội, Mai Chau Ecolodge là lựa chọn lý tưởng cho ai thích sự yên bình, mộc mạc giữa núi rừng Tây Bắc.

Sau những ngày đông giá rét, mùa xuân mang nắng, gió và hơi ấm đánh thức núi rừng Mai Châu, Hòa Bình. Du khách có thể hòa mình vào bầu không khí đón Tết của đồng bào người Thái, HMông, chiêm ngưỡng những ngọn núi mờ ảo trong màn sương sớm, hay thử sức chinh phục đỉnh cột cờ - nơi ngắm cả thung lũng Mai Châu khi hoàng hôn xuống.

Sau những ngày đông giá rét, mùa xuân mang nắng, gió và hơi ấm đánh thức núi rừng Mai Châu, Hòa Bình. Du khách có thể hòa mình vào bầu không khí đón Tết của đồng bào người Thái, H’Mông, chiêm ngưỡng những ngọn núi mờ ảo trong màn sương sớm, hay thử sức chinh phục đỉnh cột cờ - nơi ngắm cả thung lũng Mai Châu khi hoàng hôn xuống.

Từ ban công của Mai Chau Ecolodge, bạn sẽ cảm nhận được cả thung lũng luôn phủ lên mình bằng tấm áo choàng dệt bằng những tiết xuân ngập tràn màu xanh của cây lá, điểm chút màu hồng của hoa đào hoa mận, màu vàng của những nếp nhà, thổ cẩm đang dệt trên khung& Vào sáng sớm, cả thung lũng chờn vờn trong màn sương trắng khiến cho không gian và tiết trời trở nên dịu nhẹ. Chiều về, mây núi bảng lảng trên không trung, vắt ngang những ngọn núi và sà xuống thung lũng khiến cho không gian trở nên huyền ảo.

Từ ban công của Mai Chau Ecolodge, bạn sẽ cảm nhận được cả thung lũng luôn phủ lên mình bằng tấm áo choàng dệt bằng những tiết xuân ngập tràn màu xanh của cây lá, điểm chút màu hồng của hoa đào hoa mận, màu vàng của những nếp nhà, thổ cẩm đang dệt trên khung...

Vào sáng sớm, cả thung lũng chờn vờn trong màn sương trắng khiến cho không gian và tiết trời trở nên dịu nhẹ. Chiều về, mây núi bảng lảng trên không trung, vắt ngang những ngọn núi và sà xuống thung lũng khiến cho không gian trở nên huyền ảo.

Những tín đồ xê dịch, ưa yên tĩnh bao năm qua để tránh những điểm ngắm hoa đông đúc, ồn ào mà bỏ công đến những nơi ít nhưng chất như Mai Chau Ecolodge. Ở nơi ấy, cái đích là vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng dưới sự trân trọng của con người.

Những tín đồ xê dịch, ưa yên tĩnh, muốn tránh những điểm ngắm hoa đông đúc, ồn ào sẽ không thất vọng khi đến Mai Chau Ecolodge khi khu nghỉ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng dưới sự trân trọng của con người.

Nghỉ đêm tại đây, bạn nên lựa chọn hình thức đi bộ trên những con đường làng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bản làng. Hoặc bạn có thể mượn xe đạp miễn phí tại khu nghỉ để dạo quanh thung lũng.Xuân Tây Bắc tại thung lũng Mai Châu, thúc giục miền xuôi lên miền ngược không chỉ bởi cánh hoa hiếm tìm, tấm áo choàng bình yên mà rực rỡ. Ở nơi ấy, còn có tiếng đàn khèn, tiếng gõ nhịp tre của những điệu múa dân tộc Thái trong Ecolodge, có chén rượu cần nồng ấm cùng tình cảm mộc mạc của những nhân viên bản địa.

Nghỉ đêm tại đây, bạn nên lựa chọn hình thức đi bộ trên những con đường làng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bản làng. Hoặc bạn có thể mượn xe đạp miễn phí tại khu nghỉ để dạo quanh thung lũng.

Xuân Tây Bắc tại thung lũng Mai Châu, thúc giục miền xuôi lên miền ngược không chỉ bởi cánh hoa hiếm tìm, "tấm áo choàng" bình yên mà rực rỡ. Ở nơi ấy, còn có tiếng đàn khèn, tiếng gõ nhịp tre của những điệu múa dân tộc Thái trong Ecolodge, có chén rượu cần nồng ấm cùng tình cảm mộc mạc của những nhân viên bản địa.

Với mục đích giúp du khách có cơ hội trải nghiệm những những nét văn hóa độc đáo cũng như hòa mình vào không khí lễ hội của người Thái tại Mai Châu, Mai Chau Ecolodge sẽ tái hiện các hoạt động Tết cổ truyền như nấu bánh chưng, làm cơm lam hay nấu xôi ngũ sắc& Bên cạnh đó là các trò chơi dân gian như bắt gà, đi cà kheo, ném còn hay tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, múa chợ tình và giao lưu văn nghệ đón giao thừa ngay tại Ecolodge.

Với mục đích giúp du khách có cơ hội trải nghiệm những những nét văn hóa độc đáo cũng như hòa mình vào không khí lễ hội của người Thái tại Mai Châu, Mai Chau Ecolodge sẽ tái hiện các hoạt động Tết cổ truyền như nấu bánh chưng, làm cơm lam hay nấu xôi ngũ sắc... Bên cạnh đó là các trò chơi dân gian như bắt gà, đi cà kheo, ném còn hay tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, múa chợ tình và giao lưu văn nghệ đón giao thừa ngay tại Ecolodge.

Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên với tất cả du khách có mặt tại Mai Chau Ecolodge dịp Tết âm lịch. Chương trình áp dụng cho khách nghỉ trong giai đoạn từ 3 đến 7/2.

Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên với tất cả du khách có mặt tại Mai Chau Ecolodge dịp Tết âm lịch. Chương trình áp dụng cho khách nghỉ trong giai đoạn từ 3 đến 7/2.

Tin tức

  • Bạn đồng hành tận tâm
  • Nhà tổ chức tour chuyên nghiệp
  • Đội Ngũ thân thiện sáng tạo
  • Sáng tạo nhiệt tình chuyên nghiệp