HOTLINE: 0906.616.787
VI EN

KHÁCH SẠN CÓ VIEW SỐNG ẢO ĐẸP NHẤT ĐÀ LẠT

Khách sạn Đà Lạt view đẹp nhiều góc sống ảo là điểm đến lý tưởng cho các du khách khi lên kế hoạch đến thăm thành phố sương mù. Các địa điểm này được nhiều du khách đặc biệt là các bạn trẻ quan tâm và tìm đến “sống ảo”. Hãy cùng AUSSIE TRAVEL điểm qua danh sách các khách sạn được nhiều người mê say tại Đà Lạt nhé!

1. TERRACOTTA HOTEL AND RESORT ĐÀ LẠT

Terracotta được biết đến là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu với 315 căn phòng và biệt thự hiện đại, sang trọng với không gian gần gũi với thiên nhiên. Khách sạn Đà Lạt view đẹp này sở hữu không gian rộng rãi, biệt thự villa sang trọng với vườn hoa, hồ nước trong xanh. Các dịch vụ vui chơi giải trí tiện ích, phòng tập gym, spa quốc tế rất phù hợp để nghỉ dưỡng.

 Vị trí đặc biệt là một lợi thế để nhiều người chọn Terracotta khi đến Đà Lạt nghỉ dưỡng. Terracotta cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8km, cách Thung Lũng Tình Yêu 13,4 km, cách Thiền Viện Trúc Lâm 2,3 km. Từ nơi đây ra sân bay Liên Khương mất tầm 35 phút đi xe, với quãng đường 28,9 km.

Hạng sao: 4 sao

Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, KDL hồ Tuyền Lâm, Lâm Đồng

2. ZEN VALLEY ĐÀ LẠT RESORT

Zen Valley Resort Dalat là khu nghỉ dưỡng với nhiều khu nhà Bungalow bằng gỗ và kính tạo nên không gian thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, tất cả đều có hướng nhìn ra thung lũng và đồi thông. Nằm giữa một khu vườn toàn hoa và cây xanh, không khí trong lành cùng không gian vô cùng yên tĩnh. Zen Valley Đà Lạt chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thú vị và đáng mong đợi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Zen Valley Resort còn cung cấp các dịch vụ giải trí như: câu cá, cưỡi ngựa, khu vui chơi trẻ em, massage, phòng tắm hơi, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km), spa, tắm nắng, vườn.

Zen Valley cách Hồ Tuyền Lâm 3,3km, cách Thiền Viện Trúc Lâm 1,6km. Từ nơi đây ra sân bay Liên Khương khoảng 40p lái xe và ra Hồ Xuân Hương cùng với chợ Đà Lạt Khoảng 10p lái xe.

Hạng sao: 3 sao

Địa chỉ: 38 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

3. SWISS BELRESORT TUYỀN LÂM

Swiss Belresort là một trong những khách sạn view đẹp 5 sao, đáng để du khách lựa chọn trong chuyến đi Đà Lạt. Swiss Belresort được thiết kế theo phong cách châu Âu với tổng cộng 151 phòng. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất hiện đại và hòa nhập với thiên nhiên.

Đến nghỉ dưỡng tại đây bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm hồ bơi view đồi núi xanh mát và sân golf đẹp nhất Đà Lạt. Ngoài ra, bạn còn được hưởng thức các món ăn phong phú từ Á đến Âu và dịch vụ Spa cao cấp.

Khách sạn này là nơi vô cùng tiện lợi để đến Chùa Lâm Tỳ Ni 6,7km hay Bảo tàng nghệ thuật thêu XQ Village 6,8 km, Chợ Đà Lạt 6,9 km hay nhiều nơi hấp dẫn Thung Lũng Tình Yêu 10,7 km.

Hạng sao: 4 sao

Địa chỉ: số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

4. DALAT WONDER RESORT

Dalat Wonder nằm tại vị trí vàng ở Đà Lạt dọc theo một nhánh của Hồ Tuyền Lâm. Nơi đây mang phong cách thiết kế Châu Âu lãng mạn. Một bên là núi với những hàng thông, một bên là hồ nước trong xanh phẳng lặng. Thiên nhiên nơi đây đã mang đến cho Dalat Wonder một vẽ đẹp nhẹ nhàng, thơ mộng.

Mỗi nghỉ ở đây đều được trang hoàng đầy đủ thiết bị hiện đại, phục vụ tận tình chu đáo. Ngoài ra, resort còn có các dịch vụ độc đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng như: hoạt động du thuyền, có hồ ngoài trời, khu vực bar, club, lounge, nhà hàng.

Dalat Wonder cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 9km. Một vài địa điểm tham quan, vui chơi gần Dalat Wonder như: Thiền Viện Trúc Lâm, Đường Hầm Điêu Khắc, khu du lịch Lavender, khu du lịch Rừng Lá Phong.

Hạng sao: 4 sao

Địa chỉ: 19 Hoa Hồng, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

5. DALAT PALACE HERITAGE HOTEL

Dalat Palace Heritage là một khách sạn cổ kính tại thành phố Đà Lạt. Nơi đây mang đậm phong cách sang trọng, cổ điển Pháp thuộc thế kỷ XX. Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn Đà Lạt view đẹp thì không thể bỏ qua Dalat Palace Heritage Hotel. View ngắm nhìn Hồ Xuân Hương và thành phố từ trên cao, khung cảnh lãng mạn tạo nên cảm giác thư thái đối với du khách.

Dalat Palace Heritage nằm trong 5 mẫu rừng. Nên có phong cảnh tuyệt vời và rất phù hợp để nghỉ dưỡng, thư giãn. Với tổng số 43 phòng các loại phù hợp với từng nhu cầu của của khách du lịch. Các phòng đều được trang bị các thiết bị tiện nghi và hiện đại như minibar, truyền hình vệ tinh… Các dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe đều hết sức tuyệt vời không chê vào đâu được.

Dalat Palace Heritage cách Dinh Bảo Đại chưa đến 300 m, cách Bảo tàng Đà Lạt 3,2 km và Sân bay Đà Lạt 30 phút lái xe.

Hạng sao: 5 sao

Địa chỉ: 2 Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

6. COLLINE ĐÀ LẠT HOTEL

Khách sạn Colline nằm ở ngay gần trung tâm và khu vực hồ Xuân Hương – một trong những vị thế đắc địa với những du khách. Từ bên ngoài nhìn vào bạn sẽ thấy Colline giống như một ngôi nhà bên Pháp với những hình khối xếp chồng lên nhau. Với tông màu nâu cổ điển, khách sạn Colline sở hữu background chụp hình cực ăn tiền đó.

Colline sở hữu 150 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi, các trang thiết bị hiện đại, sang trọng. Được lấy ý tưởng từ những ngôi biệt thự cổ điển Pháp, nên các phòng khách sạn Đà Lạt view đẹp mang nét đẹp riêng, không lẫn vào đâu được. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như: khu ẩm thực với hàng loạt nhà hàng cao cấp, spa thư giãn hay phòng gym.

Khách sạn cách Quảng trường Lâm Viên 500m, Hồ Xuân Hương 200m, công viên Yersin 500m, vườn hoa Đà Lạt 500m và cách Thiền Viện Trúc Lâm 4 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách đó 23 km.

Hạng sao: 4 sao

Địa chỉ: 10 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

7. LEN’S ĐÀ LẠT HOTEL

Len’s Đà Lạt được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Phòng nghỉ gây ấn tượng với những bức tường ngập tràn màu sắc, đậm chất tropical. Ở các phòng nghỉ từ trên cao bạn còn có thể ngắm nhìn cảnh hồ Xuân Hương ở ngay gần đó. Trong mỗi phòng đều có sự kết hợp rất tinh tế và độc đáo giữa nội thất cùng với tranh vẽ 3D. Hầu như tất cả các phòng đều có cửa sổ thông thoáng đón nhận ánh sáng một cách tự nhiên. Tạo nên một không gian mở giúp cho quý khách cảm nhận rõ nét nhất không khí, đất trời đặc trưng của Đà Lạt.

Vì nằm ở một trong những trục đường trung tâm nên ở xung quanh có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn và khu mua sắm… Phía dưới sảnh tầng 1 là không gian lễ tân và nhà hàng để bạn thưởng thức các món ăn ngon. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong thời gian ghé đến Đà Lạt.

Khách sạn Đà Lạt view đẹp này cách Quảng trường Lâm Viên 2,1km, Hồ Xuân Hương 2,3km, Công viên Yersin Đà Lạt 2,4km và sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương 30km.

Hạng sao: 3 sao

Địa chỉ: 113 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

8. GOLF VALLEY HOTEL ĐÀ LẠT

Golf Valley là khách sạn Đà Lạt view đẹp gây ấn tượng ngay từ lối kiến trúc đặc biệt ở bên ngoài mặt tiền. Ngay từ bước chân vào sảnh khách sạn bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và tiện nghi. Điểm nhấn đặc biệt của nơi đây chính là chiếc cầu thang xoắn ốc cực hoành tráng. Đây cũng chính là góc chụp hình được nhiều khách lưu trú yêu thích đó.

Khách sạn có tổng cộng 145 phòng nghỉ, mỗi phòng đều được thiết kế sang trọng và có đầy đủ những đồ nội thất cần thiết. Ngay trong khách sạn cũng có nhà hàng chuyên phục vụ những món Âu, Á cho du khách. Khuôn viên khách sạn cũng được trồng nhiều hoa và cây xanh tạo không khí trong lành và mát mẻ.

Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm của Đà Lạt cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương chỉ 5-10p đi bộ. Gần các du lịch nổi tiếng như: Ga Đà Lạt, Nhà Thờ Con Gà, Vườn Hoa Đà Lạt…

Hạng sao: 4 sao

Địa chỉ: 94 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

9. DALAT EDENSEE LAKE RESORT AND SPA ĐÀ LẠT
 

Dalat Edensee cũng là một trong những khách sạn Đà Lạt view đẹp. Lấy cảm hứng từ những ngôi làng Châu Âu, khách sạn hiện lên với những biệt thự sang trọng nằm dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm. Xung quanh là hồ nước trong xanh và những tán rừng thông xanh mướt. Đã mang đến cho nơi đây một vẻ đẹp rất riêng, một khung cảnh trời Âu lãng mạn.

Đặc biệt, những căn phòng tại đây sẽ không làm bạn thất vọng, bởi được thiết kế nội thất sang trọng. Mỗi phòng đều có ô cửa kính lớn và ban công view hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Dalat Edensee mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thư giãn, nguồn năng lượng như được tái sinh trở lại.

Dalat Edensee Lake Resort cách trung tâm thành phố Đà Lạt 10km, quảng trường Lâm Viên 10,2km, cách Thung Lũng Tình Yêu 16,4km, cách khu du lịch Langbiang 23,1km và Sân bay Đà Lạt 30km.

Hạng sao: 5 sao

Địa chỉ: KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

10. LADALAT HOTEL

Ladalat là một khách sạn Đà Lạt view đẹp đạt tiêu chuẩn 5 sao bao gồm 200 phòng lớn khác nhau. Tựa như một tòa lâu đài nằm giữa chốn tiên cảnh với nhiều khung cảnh độc đáo. Khách sạn được nhiều du khách đánh giá là khách sạn có tầm nhìn đẹp và sở hữu những view sống ảo cực xịn sò. Với những căn phòng có ban công và cửa sổ giúp quý khách dễ dàng phóng tầm mắt thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố mộng mơ Đà Lạt.

Khách sạn đi theo phong cách kiến trúc phương Tây, lấy sự độc đáo, sang trọng và đẳng cấp làm chủ đạo. Khách sạn được chia thành nhiều khu khác nhau bao gồm khu phòng nghỉ, khu sinh hoạt chung, khu vực hầm, khu trung tâm dịch vụ doanh nhân để bạn có thể làm việc, khu nhà hàng và khu vui chơi với nhiều hoạt động vui chơi thú vị cho cả người lớn và trẻ nhỏ đều có thể tham gia

Khách sạn cách Thung lũng tình yêu khoảng 240m, trung tâm thành phố 3km, chợ Đà Lạt khoảng 4km và cách sân bay Liên Khương khoảng 30km.

Hạng sao: 5 sao

Địa chỉ: 106A Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

11. BÌNH AN VILLAGE ĐÀ LẠT RESORT

Bình An village là một khách sạn 5 sao nổi tiếng bậc nhất tại thành phố Đà Lạt. Nổi bật bởi không gian sang trọng, khách sạn Đà Lạt view đẹp sống ảo cực chất, thiên nhiên non nước hữu tình. Nơi đây đẹp tựa như một ngôi làng biệt thự Pháp bên bờ hồ Tuyền Lâm.

Resort được chia thành khu khách sạn và khu villa. Mỗi căn biệt thự và phòng nghỉ khách sạn tại đây mang tên của các loài hoa xinh đẹp với màu sắc, nội thất và thiết kế bên trong tượng trưng cho loài hoa đó. Bình An Village cung cấp nhiều tiện nghi với wifi miễn phí, tivi màn hình phẳng, bàn làm việc, khu vực tiếp khách cũng như minibar. Phòng tắm riêng đi kèm phòng xông hơi khô, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Bình An Village cách chợ Đà Lạt 10,7km, cách quảng trường Lâm Viên 9,4km, cách Thung Lũng Tình Yêu 15,8km, cách sân bay Liên Khương 34,5km. Một vài địa điểm tham quan nổi tiếng gần đây như: Khu du lịch Lavender, Đường Hầm Điêu Khắc, khu du lịch Rừng Lá Phong.

Hạng sao: 4 sao

Địa chỉ: số 6, lô 162, bên hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

12. ROMEO AND JULIET DALAT RESORT

Romeo and Juliet Dalat là một khách sạn Đà Lạt view đẹp, chiếm trọn trái tim du khách bởi sự sang trọng nhưng không kém phần bình yên, sâu lắng. Do vị trí nằm ở khá xa thành phố, nên thích hợp với những bạn yêu thích sự bình yên, xa rời phố thị.

Bên trong các các phòng rộng rãi, thoải mái, với các tiện nghi cao cấp của khách sạn 4 sao. Thêm điểm nhấn nổi bật của khu nghỉ dưỡng này đó chính là khu vườn được chăm chút cẩn thận tạo nên một khung cảnh lãng mạn nên thơ. Tiếp đó là khu vườn rau xanh được trồng để phục vụ du khách.

Romeo and Juliet Dalat cách Hồ Tuyền Lâm 2,8km, Hồ Xuân Hương 3,2km và Thiền viện Trúc Lâm 8km. Chỗ nghỉ cách sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương 28 km.

Hạng sao: 4 sao

Địa chỉ: Khu Highland Resort, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

 

Tin tức

  • Bạn đồng hành tận tâm
  • Nhà tổ chức tour chuyên nghiệp
  • Đội Ngũ thân thiện sáng tạo
  • Sáng tạo nhiệt tình chuyên nghiệp