HOTLINE: 0906.616.787
VI EN

ĐỊA ĐIỂM GLAMPING CHẤT HƠN NƯỚC CẤT TẠI BÌNH THUẬN

Cắm trại Glamping ở Bình Thuận đang trở thành xu hướng được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Thay vì đến những bãi biển đông đúc nhưng thường thất thì các bạn trẻ lại ưa chuộng các khu cắm trại riêng tư để trải nghiệm và khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp. Gợi ý cho bạn top 3 khu cắm trại glamping ở Bình Thuận cực chill nếu đang có kế hoạch đến đây vào mùa hè này nhé. 

Bạn đã biết cắm trại glamping là gì chưa?

Glamping là hình thức cắm trại khá mới mẻ ở Việt Nam và chưa có nhiều người biết đến. Hiểu đơn giản thì glamping trong tiếng Anh được nối bởi 2 từ là Glamorous (sang chảnh, xa xỉ) và Camping (cắm trại), có nghĩa là cắm trại sang chảnh. Nếu như trước đây để có một buổi cắm trại dã ngoại ngoài trời bạn và những người bạn đồng hành sẽ phải chuẩn bị từ A đến Z từ địa điểm cắm trại đến lều trại, đồ ăn khá lỉnh kỉnh. Đây là điều mà không ai muốn bởi mỗi người đều có một công việc bận rộn riêng, đi du lịch chứ không phải làm bản thân bận bịu thêm. 

Chính vì thế mà các khu glamping được xây dựng nhằm giải quyết vấn đề này cho các bạn trẻ. Các khu glamping ở Bình Thuận được trang bị lều trại sang chảnh, rộng rãi, mỗi lều có thể chứa được từ 5 – 15 người. Đặc biệt bên trong còn có đủ giường, nệm ngủ, bàn ghế, tủ đồ, máy sưởi, quạt, điều hòa, khu vệ sinh, ăn uống được phục vụ tận nơi. Việc của bạn chỉ là chuẩn bị một tinh thần thật tốt để có thể khám phá thiên nhiên, cảnh đẹp và thư giãn ở nơi đây. 

Cắm trại glamping ở Bình Thuận trong thời điểm hiện tại cũng rất phù hợp bởi diễn biến dịch bệnh covid khá phức tạp, các khu glamping đủ an toàn, riêng biệt đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người khi tham gia. 

Top 3 khu cắm trại glamping ở Bình Thuận siêu đẹp và sang chảnh

Tuy chỉ mới xuất hiện ở Bình Thuận nhưng hình thức cắm trại này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo các bạn trẻ không chỉ địa phương mà còn rất nhiều khách du lịch yêu thích. Top 3 khu cắm trại glamping ở Bình Thuận siêu đẹp dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đến trải nghiệm. 

Coco Beach Camp Bình Thuận

Coco Beach Camp Bình Thuận là một trong những khu cắm trại Glamping tọa lạc ngay trên bãi biển, nhưng đến đây bạn sẽ có cảm giác bước vào một thế giới khác so với các bãi tắm gần đó. Các lều trại ở đây được đánh giá thuộc hạng xa xỉ, nhập trực tiếp từ nước ngoài từ loại lớn đến nhỏ, diện tích đa dạng nên có thể dành cho các cặp đôi và cả gia đình. Ngoài ra, tại khu cắm trại này còn có thêm khu villa riêng biệt, chỉ cách bãi biển 5km được xây dựng thân thiện với môi trường, nhà gỗ với các vật dụng cơ bản như giường ngủ, tủ, bàn ghế nghỉ ngơi hướng mặt ra biển, máy lạnh,… Điểm đặc biệt tại đây đó là không có quá nhiều đồ công nghệ như ti vi, máy tính,… để đảm bảo đúng định hướng của mô hình cắm trại, mang khách du lịch đến gần hơn với thiên nhiên, trải nghiệm phong cảnh hoang sơ, tuyệt đẹp của Bình Thuận. 

Bên cạnh thiên nhiên thì tại đây khách du lịch cũng được tận hưởng những trò chơi bãi biển sôi động như bóng chuyền, chèo thuyền kayak, chèo thuyền chuối, bay dù lượn,… 

Khu cắm trại glamping ở Bình Thuận – Suối đá Landfarm

Khu cắm trại glamping Suối Đá Landfarm nằm ở vị trí cách thành phố Phan Thiết khoảng 29km trên trục đường từ TP. HCM đi Ninh Thuận và Nha Trang, khá mới mẻ nhưng lại rất hot. Tại đây các khu lều trại được xây dựng với tiêu chí chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, cao cấp giúp khách du lịch có được thời gian nghỉ dưỡng tuyệt hảo nhất cùng trải nghiệm thắng cảnh thiên nhiên. 

Khu cắm trại này có diện tích lên đến 1000m2 và 5 lều ngủ biệt lập gần gũi với thiên nhiên, đầy đủ khu bếp sinh hoạt và hệ thống sân chơi, view suối đá bên cạnh là núi non trùng điệp vô cùng đẹp. Đảm bảo cả gia đình sẽ có chuyến đi thư giãn và bình yên nhất. 

Khu cắm trại Sơn Mỹ Beach Bình Thuận

Với diện tích lên đến cả trăm héc ta thì khu cắm trại Sơn Mỹ Beach Bình Thuận là nơi đáng để đến tận hưởng du lịch. Tại đây đã được thiết kế hơn 20 lều trại với nhiều kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách du lịch. Cảm giác được nằm trong những chiếc lều trên nền cát mịn, hưởng làn gió biển mát lạnh, tiếng rì rào của gió và sóng biển chắc chắn sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn nhất. 

Bên cạnh đó khu du lịch này còn có vô vàn những điểm sống ảo tuyệt đẹp và đừng quên tham gia các trò chơi dưới nước như chèo xuồng, jetski, kéo phao, ngồi thuyền chuối, câu cá biển, lái xe 4 bánh địa hình,… vừa giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi vừa giúp mọi người gắn kết tình cảm với nhau. 

Tin tức

  • Bạn đồng hành tận tâm
  • Nhà tổ chức tour chuyên nghiệp
  • Đội Ngũ thân thiện sáng tạo
  • Sáng tạo nhiệt tình chuyên nghiệp