HOTLINE: 0906.616.787
VI EN

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết

Xuất ngoại du xuân đang trở thành xu hướng được yêu thích trong những năm gần đây. Nếu bạn đang muốn check-in ở một nơi xa, hãy tham khảo các điểm đến dưới đây.

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết - Ảnh 1.

Campuchia: Vẻ đẹp hoang sơ, pha chút uy nghiêm của vương quốc chùa tháp là nơi cho ra đời rất nhiều bức ảnh check-in ảo diệu. Ngắm hoàng hôn trên đồi Bakheng, thưởng thức đặc sản hay thả hồn cùng vũ điệu Apsara đặc sắc… sẽ là những trải nghiệm đầu xuân đáng nhớ.

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết - Ảnh 2.

Thái Lan: Chỉ mất hơn một giờ bay, chi phí hợp lý, đồ ăn ngon, nhiều điểm mua sắm và chương trình giải trí hấp dẫn là những lý do đưa Thái Lan vào danh sách quốc gia được du khách Việt yêu thích. Ngoài các địa danh nổi tiếng như Bangkok, Pattaya, Chiang Mai hay cố đô Ayutthaya, bạn có thể trải nghiệm một cái Tết mới lạ cùng cộng đồng người Việt, Hoa trên đất Thái rộn ràng.

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết - Ảnh 3.

Singapore: Sức hút từ các sự kiện đầu năm mới như lễ hội thắp sáng ở Chinatown, lễ diễu hành Chingay, lễ hội River Hongbao sẽ khiến không khí thêm phần rộn rã. Bên cạnh lễ hội, bạn cũng có thể đến các ngôi chùa để thành tâm cầu bình an cho năm mới.

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết - Ảnh 4.

Malaysia: Tại Kuala Lumpur, du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những màn pháo hoa hoành tráng, lễ hội đón Tết kết hợp tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng như thành phố thông minh Putrajaya, thiên đường giải trí Genting, động Batu hay bãi biển trong xanh của quần đảo Sapi thuộc Kota Kinabalu…

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết - Ảnh 5.

Hong Kong (Trung Quốc): Xứ cảng thơm sở hữu các khu vui chơi giải trí hàng đầu khu vực châu Á như Disneyland, công viên Hải Dương... Nơi đây còn nổi tiếng là thiên đường mua sắm và hành trình văn hóa tâm linh với các điểm đến như Đại Nhĩ Sơn, cầu may mắn tài lộc bình an tại miếu Huỳnh Đại Tiên…

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết - Ảnh 6.

Đài Loan: Thả đèn trời cầu may tại vùng ngoại ô Đài Bắc là hoạt động thu hút hàng triệu du khách tham dự. Ngoài ra Đài Trung, Nam Đầu, Cao Hùng, Đào Viên cũng là những địa danh không thể bỏ qua trong dịp này. Khám phá chợ đêm, ngoài những món độc lạ như bánh quan tài, trứng tráng hàu, gà rán khổng lồ, bạn đừng quên thưởng thức ly trà sữa ngay trên quê hương của thức uống trứ danh này.

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết - Ảnh 7.

Trung Quốc: Ngoài những điểm đến quen thuộc như Bắc Kinh, Thượng Hải, Tô Châu, Hàng Châu, Côn Minh, Đại Lý, Lệ Giang… thì hành trình charter bay thẳng đến Ninh Ba, khám phá "Venice phương Đông" - Chu Gia Giác cũng sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn và gia đình trong hành trình du xuân năm nay.

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết - Ảnh 8.

Nhật Bản: Đi dạo trên con đường cải vàng rực rỡ hay thăm ngôi làng cổ kính, hồ nước thanh bình dưới chân núi Phú Sĩ... là điều ai cũng ước mong được trải nghiệm vào mùa xuân ở xứ phù tang. Ngoài cung đường Tokyo - Osaka - Kyoto - Nagoya, Fukushima - Tochigi - Ibaraki - Tokyo cũng được du khách yêu thích. Đầu tháng 2 cũng là thời điểm hai tỉnh Ibaraki, Fukushima rực rỡ nhất với rừng anh đào nở sớm, lễ hội hoa mơ ở công viên Kairakuen…

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết - Ảnh 9.

Trung Đông: Khám phá Dubai diễm lệ trên du thuyền sang chảnh, bạn sẽ cùng lúc chiêm ngưỡng được 2 thái cực cổ kính - hiện đại của thành phố. Ngoài ra, ngắm cảnh trên vòng xoay Marina Eye, lạc lối giữa ngàn hoa tại Dubai Miracle Garden, thưởng thức Imagine show đạt kỷ lục Guinness hay thỏa sức tung hoành ở Dubai Festival City - thiên đường mua sắm… đều là trải nghiệm tuyệt vời trong dịp Tết này.

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết - Ảnh 10.

Hàn Quốc: Vào những ngày đầu năm mới, tuyết trắng bao phủ khắp đảo Nami, Seoul hay khu trượt tuyết Ski Resort. Nếu đi cùng gia đình, bạn không nên bỏ qua công viên giải trí Lotte World - Lotte Aquarium, khu trượt tuyết One Mount hoặc công viên Everland. Bên cạnh đó, trải nghiệm tự tay hái những quả dâu tây chín mọng hay tắm hơi Jjimjilbang sẽ là điểm nhấn đáng nhớ.

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết - Ảnh 11.

Châu Âu: Lục địa già với những công trình triến trúc cổ mang đậm dấu ấn thời gian và nền văn hóa đầy màu sắc chưa bao giờ ngưng cuốn hút. Mỗi vùng đất đều có bản sắc riêng nên bạn có thể quay lại nhiều lần mà không cảm thấy nhàm chán. Mùa xuân này, bạn có thể lựa chọn Italy, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức, Luxembourg, Thụy Sĩ, Liechtenstein, Áo, Monaco, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…

Campuchia hoang sơ, Dubai diễm lệ hút du khách Việt dịp Tết - Ảnh 12.

Du lịch kết hợp thăm thân tại Mỹ: Bên cạnh Hàn Quốc, Nhật Bản hay châu Âu… Mỹ là một trong những điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách sang thăm thân, khám phá. Với tỷ lệ đậu VISA đến 99%, giá tour hợp lý, có văn phòng tại Mỹ trực tiếp điều hành tour, Vietravel là đơn vị được nhiều du khách "chọn mặt gửi vàng" trong hành trình đến xứ cờ hoa.

Tin tức

  • Bạn đồng hành tận tâm
  • Nhà tổ chức tour chuyên nghiệp
  • Đội Ngũ thân thiện sáng tạo
  • Sáng tạo nhiệt tình chuyên nghiệp