HOTLINE: 0906.616.787
VI EN

Tết ngập tràn sắc đỏ tại thị trấn tuyết duy nhất Sài Gòn

Snow Town – Thị trấn tuyết là nơi bạn có trải nghiệm du xuân mát lạnh trong sắc đỏ may mắn và được nhận lì xì phát tài cả năm.

Tết đỏ may mắn  Trong quan niệm người phương Đông, màu đỏ từ xưa đến nay luôn là màu của sự may mắn. Snow Town mong muốn mang đến sắc đỏ trong hành trình du xuân của bạn như lời chúc cho một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và vạn sự như ý.

Tết đỏ may mắn

Trong quan niệm người phương Đông, màu đỏ từ xưa đến nay luôn là màu của may mắn. Snow Town mong muốn mang đến sắc đỏ trong hành trình du xuân của bạn như lời chúc cho một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và vạn sự như ý.

Với màu đỏ chủ đạo, toàn bộ phần cảnh quan trang trí Tết tại Snow Town ngập tràn sắc đỏ, thể hiện trên các tiểu cảnh trang trí và phụ kiện trang trí: bao lì xì, tràng pháo, dưa hấu, câu đối đỏ...

Với màu đỏ chủ đạo, toàn bộ phần cảnh quan trang trí Tết tại Snow Town ngập tràn sắc đỏ, thể hiện trên các tiểu cảnh và phụ kiện trang trí: bao lì xì, tràng pháo, dưa hấu, câu đối đỏ...

Các tiểu cảnh được thiết kế công phu và đặt ở nhiều vị trí từ cổng vào, khu tuyết, khu sân khấu (rộng khoảng 4000m2), mang âm hưởng Tết truyền thống ba miền, hứa hẹn sẽ là điểm check-in hot nhất Tết này.

Các tiểu cảnh được thiết kế công phu và đặt ở nhiều vị trí từ cổng vào, khu tuyết, khu sân khấu (rộng khoảng 4.000 m2), mang âm hưởng Tết truyền thống ba miền, hứa hẹn là điểm check-in hot nhất Tết này.

Trò chơi trên tuyết nhận lộc liền tayTrải nghiệm du xuân trong tuyết rơi chắc hẳn sẽ khiến Tết Kỷ Hợi của bạn thật khác biệt! Snow Town - khu vui chơi trên tuyết đầu tiên tại Việt Nam sẽ biến giấc mơ thấy tuyết xứ nhiệt đới thành hiện thực với công nghệ làm tuyết hiện đại.

Trò chơi trên tuyết nhận lộc liền tay

Trải nghiệm du xuân trong tuyết rơi chắc hẳn khiến Tết Kỷ Hợi của bạn thật khác biệt. Khu vui chơi trên tuyết đầu tiên tại Việt Nam sẽ biến giấc mơ thấy tuyết xứ nhiệt đới thành hiện thực với công nghệ làm tuyết hiện đại.

Tết này, toàn bộ khu tuyết rộng 1500m2 sẽ được phủ kín bởi hoa đào đỏ, hồng. Đây chính là không gian vui chơi Tết lý tưởng, ghi lại khoảnh khắc đẹp của bạn cùng những người yêu thương.

Tết này, toàn bộ khu tuyết rộng 1.500 m2 sẽ được phủ kín bởi hoa đào đỏ, hồng. Đây chính là không gian vui chơi Tết lý tưởng, ghi lại khoảnh khắc đẹp của bạn cùng những người yêu thương.

Không chỉ trải nghiệm các hoạt động vui chơi trên tuyết thú vị, bạn còn nhận được lộc may mắn từ thần tài và những trò chơi dân gian tại khu tuyết. Đặc biệt, bạn sẽ được nhận ngay lì xì may mắn khi mua vé chơi Snow Town từ mùng 2 đến mùng 6 Tết.

Không chỉ trải nghiệm các hoạt động vui chơi trên tuyết thú vị, bạn còn nhận được lộc may mắn từ thần tài và những trò chơi dân gian tại khu tuyết. Đặc biệt, bạn sẽ được nhận ngay lì xì may mắn khi mua vé chơi Snow Town từ mùng 2 đến mùng 6 Tết.

Chương trình sân khấu đặc sắcNăm nay Snow Town sẽ thể hiện khả năng hòa âm phối khí trong việc kết hợp sân chơi dân gian và nghệ thuật hiện đại cùng xuất hiện nhịp nhàng tại sân khấu Lâu Đài Tuyết Trắng.Từ mùng 2 đến mùng 6 Tết, bạn đến Snow Town sẽ được thỏa thích học viết thư pháp, nặn tò he và nhận ngay sản phẩm tinh xảo từ các nghệ nhân. Các tiết mục ảo thuật và xiếc vui nhộn chắc chắn sẽ làm các bé và ba mẹ không thể rời mắt.

Chương trình sân khấu đặc sắc

Năm nay, thị trấn tuyết sẽ thể hiện khả năng "hòa âm phối khí" trong việc kết hợp sân chơi dân gian và nghệ thuật hiện đại cùng xuất hiện nhịp nhàng tại sân khấu Lâu đài Tuyết trắng.

Từ mùng 2 đến mùng 6 Tết, bạn đến đây sẽ được thỏa thích học viết thư pháp, nặn tò he và nhận ngay sản phẩm tinh xảo từ các nghệ nhân. Các tiết mục ảo thuật và xiếc vui nhộn sẽ làm các bé và ba mẹ không thể rời mắt.

Không gian chụp ảnh mới lạBạn đã bao giờ chụp ảnh Tết dưới nền tuyết rơi chưa? Cảnh quan trang trí ngập sắc đỏ sẽ khiến những bức ảnh Tết Kỷ Hợi của bạn mới lạ chưa từng có.Vẫn là màu đỏ đặc trưng Tết truyền thống, nay thêm khung cảnh tuyết rơi huyền ảo. Đây chính là không gian chụp ảnh Tết không thể bỏ lỡ.Snow Town đặc biệt bố trí nhiều photoboth lung linh sẽ giúp bạn và gia đình ghi lại nhiều khoảnh khắc thật rực rỡ Tết này.

Không gian chụp ảnh mới lạ

Vẫn là màu đỏ đặc trưng Tết truyền thống, nay thêm khung cảnh tuyết rơi huyền ảo, đây chính là không gian chụp ảnh Tết không thể bỏ lỡ. Thị trấn tuyết còn bố trí nhiều photoboth giúp bạn và gia đình ghi lại nhiều khoảnh khắc thật rực rỡ Tết này.

Tin tức

  • Bạn đồng hành tận tâm
  • Nhà tổ chức tour chuyên nghiệp
  • Đội Ngũ thân thiện sáng tạo
  • Sáng tạo nhiệt tình chuyên nghiệp