HOTLINE: 0906.616.787
VI EN

Những quán cafe độc đáo nhất định ghé thăm khi đi du lịch Seoul

Những quán cafe độc đáo nhất định ghé thăm khi đi du lịch Seoul

Khi đi du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là dịp cuối năm này, trong tiết trời mùa đông tuyết rơi trên tay cầm ly cafe nhìn đường phố tấp nập hay thư giãn trong không gian độc đáo của các quán quả là tuyệt vời. Đặc biệt, tại Seoul có rất nhiều quán cafe độc, đẹp, lạ mà du khách sẽ cảm thấy rất thích thú!!! Aussie Travel xin gợi ý với các bạn một vài quán cafe đẹp - độc - lạ khi đi du lịch Hàn Quốc

 

1. KING'S CROSS CAFE

kings-cross-cafe-aussie-travel-du-lich-han-quoc

Nếu bạn là "Fan cứng" của Harry Potter thì quán cà phê này không thể bỏ qua. Đây là quán cà phê mang phong cách Harry Potter mới mở ở Seoul và được xem là quán cà phê theo phong cách này đẹp nhất ở Hàn Quốc.

Tầng đầu tiên của quán phục vụ một số loại đồ uống phổ biến và bia bơ (Butter Butterbeer), bánh ngọt. Giá trung bình cho thức uống ở đây là 3,5 - 6 USD

Đến đây bạn có thể thử miễn phí đồng phục như trong truyện gồm áo choàng và khăn quàng cổ. Tuy nhiên bạn chỉ được phép mặc những trang phục này ở tầng một. Nếu có thể bạn có thể tự chuẩn bị trang phục và hóa thân theo cách riêng của bạn khi đến đây.

kings-cross-cafe-aussie-travel-1-du-lich-han-quoc

Tầng hai là một khu vực chỗ ngồi lớn mang phong cách cổ điển. Được lấy cảm hứng từ phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor. Khi ngồi tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự tồn tại của lâu đài Hogwarts. Tầng ba có những chiếc bàn dài được thiết kế trông giống Đại sảnh. Chúng được trang trí với đèn nến và ánh sáng thấp. Không khí ở đây sẽ khiến bạn hình dung về thế giới của phù thủy. Bạn cũng có thể nhìn thấy một yêu tinh trong một người trượt tuyết mũ rộng lớn.
Địa chỉ: Mapo-gu Seogyo-dong 417

 

2. HELLO KITTY:

Với fan hâm mộ của mèo Hello Kitty và màu hồng thì đây chính là nơi dành riêng cho bạn. Ở đây có những hình ảnh và căn phòng mô phỏng cuộc sống của mèo Kitty, giúp bạn có cảm giác như bước vào trong một thế giới cổ tích vậy.
Địa chỉ: 364-14 Seogyo-dong, Mapo-gu.

 

3. TOM'S CAFE:

Đây là loại hình kinh doanh không còn quá mới lạ. Tuy nhiên đối với các quán cà phê mèo hay thú cưng ở Seoul, nó mang đến phong cách khác cho du khách Hàn Quốc.



Tại đây, mèo được chăm sóc kỹ lưỡng, đặt tên và đánh dấu tình trạng sức khỏe bằng những cái khăn màu sắc. Khách hàng trước khi bước vào quán sẽ được nhân viên yêu cầu làm sạch tay bằng dung dịch để tránh lây lan mầm bệnh cho chúng. Sau đó bạn sẽ được đọc bản hướng dẫn những điều nên làm và nên tránh khi chơi đùa với mèo. Bản chỉ dẫn có tiếng Anh để hướng dẫn những du khách nước ngoài.

toms-cat-cafe-aussie-travel-5-du-lich-han-quoc

Đối với những con mèo đeo khăn màu xanh, bạn nên cẩn thận khi chơi đùa cùng. Chúng có thể cào khách hàng khi bị chọc giận. Còn với những con mèo đeo khăn hồng, bạn nên đối xử nhẹ nhàng vì chúng đang bị bệnh và khá mệt mỏi. Với những con mèo đeo khăn trắng, chúng còn khá nhỏ hoặc đang bệnh nặng nên hãy cẩn thận. Bạn có thể thoải mái chơi đùa với những chú mèo không đeo khăn. Ở quán có một lưu ý nhỏ là đừng mang đồ ăn lạ vào cho mèo.
Địa chỉ: Nằm gần đại học Hongik.

Ngoài cà phê mèo, thủ đô Seoul còn có các quán cà phê dành cho người yêu động vật như chó, cừu, gấu mèo... 

4. DDO-ONG: 

Điểm nổi bật của quán cà phê là những chiếc cốc có hình thù như bồn cầu. Ngay cả đồ ăn cũng được tạo hình như chất thải. Bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý khi chọn quán này.
Địa chỉ: 67 Gwanhun-dong, Jongno-gu.

ddo-ong-cafe-aussie-travel-2-du-lich-han-quoc

Các quán cà phê độc đáo khác gợi ý cho bạn như: Monster Cupcake, Get and Show, Thanks Nature, cà phê Búp bê kinh dị, Cafe Hanbok…

monster_cupcake-cafe-aussie-travel-1-du-lich-han-quoc

XEM THÊM:

 

Tin tức

  • Bạn đồng hành tận tâm
  • Nhà tổ chức tour chuyên nghiệp
  • Đội Ngũ thân thiện sáng tạo
  • Sáng tạo nhiệt tình chuyên nghiệp