HOTLINE: 0906.616.787
VI EN

HOMESTAY MIỀN BẮC CỰC CHẤT

Top 1
Gem valley sapa

Gem Valley Sapa là một quán cà phê với chốn nghỉ dưỡng nhìn ra núi, nơi đây được trang trí theo phong cách độc lạ của cặp vợ chồng họa sĩ thủ đô Hà Nội về đây hòa mình với thiên nhiên. Vợ chồng chủ nhân vốn chỉ định dùng nơi này làm phòng tranh và một homestay gác gỗ nhỏ, nhưng được bạn bè ủng hộ nên họ mới mạnh dạn mở rộng phát triển như bây giờ.
Từ trung tâm thị trấn đi khoảng 3 km theo lối xuống bản Cát Cát, qua thung lũng, đồi Việt – Nhật chừng 50 m, bạn sẽ thấy Gem Valley. Trước khi đến bạn cần đặt phòng trước để đảm bảo còn chỗ vì Gem Valley khá nhỏ và ít phòng. Ngoài phòng riêng, nếu bạn đi một mình hay đi theo nhóm mà muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn phòng dorm, chi phí khoảng 200.000 đồng trở lên cho một người. Ở đây bạn có thể đặt cơm theo bữa, những món ăn cây nhà lá vườn như su su, lợn bản, cơm rang, gà tần,… với chi phí rẻ hơn cả thị trấn.
Tuyệt vời nhất là, bà chủ sẽ phục vụ bạn những món ăn cây nhà lá vườn lấy nguyên liệu từ chính nơi bạn ở. Nếu muốn, bạn cũng có thể thương lượng với chủ nhà để tự vào bếp nữa đấy!
Ngoài ban công có không gian để uống cà phê với dãy bàn gỗ rất xinh và một phần không gian rộng rãi nhìn xuống sẽ thấy toàn bộ thung lũng lúa của bản Cát Cát. Vào mùa lúa, vị trí này có view đẹp như một bức tranh màu óng vàng trải tạo nên một khung cảnh chẳng khác gì một bức tranh. Từ đây, bạn cũng có thể phóng tầm mắt lên đỉnh Fansipan nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ đấy nha.

 

Top 2
Mộc Châu arena village

Mộc Châu Arena Village, gồm nhà hàng, bar, nhà sàn, bungalow container,... nằm tại thị trấn nông trường Mộc Châu, cách trung tâm Mộc Châu 5 km rất thuận tiện cho việc đến các điểm du lịch nổi tiếng như: hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, đồi chè trái tim, vườn lan, Ngũ Động Bản Ôn, các trang trại bò sữa,...
Với không gian yên bình, gần gũi thiên nhiên, dựa vào đồi chè, nhìn ra thung lũng thơ mộng chắc chắn Arena Village sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn khi đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Nhà hàng – bar, dịch vụ lưu trú: Nhà hàng - bar có không gian thoáng đãng, sức chứa lên tới 100 khách, được thiết kế theo kiểu nhà sàn, đội ngũ nhân viên, bếp chuyên nghiệp sẽ mang tới cho bạn nhiều món ngon đặc sản núi rừng Tây Bắc.
Trải nghiệm ngủ đêm ở Arena Village bạn có thể chọn ngủ ở nhà sàn với phòng nhà sàn có sứa chứa tới 12 - 15 khách hoặc phòng nhà sàn bungalow kiểu Nhật cho 2 - 3 khách. Đặc biệt, Arena Village còn có bungalow được thiết kế từ container làm phòng nghỉ độc đáo với đầy đủ các tiện nghi, không gian thoáng đãng, hướng nhìn ra đồi chè xanh ngát.
Trải nghiệm: Đến với Mộc Châu Arena Village bạn có thể trở thành những người nông dân hái chè, sao chè bằng tay cùng với người dân nơi đây, được thưởng những tách trà thơm ngon, thành quả mà bạn vừa chế biến được. Tại Arena Village bạn còn có thể sử dụng dịch vụ tắm chè tươi, sữa tươi rất thú vị đấy nhé.

 

Top 3
Bơ House Mộc Châu
Bơ House nằm ở thị trấn nông trường Mộc Châu, đúng như tên gọi của nó "bình yên, nhẹ nhàng như ở nhà". Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm giác mọi thứ thân thương, dễ chịu như chính ngôi nhà của riêng bạn vậy. Ở Bơ bạn sẽ khỏi phải lo nghĩ đến việc sẽ ăn gì, đi đâu vì khi bạn đến đây homestay sẽ chỉ cho bạn tất cả những nơi đáng đến, nên đến ở Mộc Châu này, hãy yên tâm là homestay sẽ cố gắng hết sức để bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Sự mộc mạc, bình dị cùng cảm giác gần gũi là những gì bạn cảm nhận được khi bước chân vào căn homestay với tên gọi ngọt ngào này. Bơ House tựa như một căn nhà thứ hai của tất cả du khách, từng góc trong căn nhà đều xinh xắn, nhỏ nhắn, quen thuộc. Có mái hiên mát lành cùng bộ bàn ghế nhỏ xinh, có sân vườn xanh mướt cùng những tán cây mỗi buổi trưa hè, có cả căn bếp nhỏ như góc bếp mà mẹ hay làm cơm mỗi buổi sáng. Từng chi tiết đều cho thấy sự chăm chút của người chủ.
Không ngoa khi nói bất kì góc nào của Bơ House cũng có thể trở thành background cho những tấm ảnh sống ảo. Tuỳ vào số lượng người bạn có thể chọn ở phòng dorm, phòng đôi hay phòng tập thể. Chỗ ở đẹp, giá cả phải chăng, không gian sống trong lành – không còn gì để chê về Bơ House!

 

Top 4
Mộc Châu Happy Land
Là khu vui chơi, lưu trú nghỉ dưỡng mới được xây dựng, khánh thành đầu năm 2016 khiến giới trẻ mê mẩn. Happyland Mộc Châu Sơn La có những khu nhà ống tròn độc đáo kết hợp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những thảm hoa hình trái tim rộng đến 5 ha, phim trường mới lạ giống như một "Hà Lan" thu nhỏ.
Đến cao nguyên tại Happyland, buổi sáng thức dậy trong những căn nhà ống cống, bạn chỉ cần mở cửa là có thể tận hưởng được cảm giác trong trẻo buổi sáng nơi đây. Mộc Châu Happyland bạt ngàn những loài hoa sặc sỡ, với khung cảnh xinh đẹp như thế này bạn đừng quên trải nghiệm cảm giác khoác lên mình bộ trang phục người dân tộc vùng cao, ngắm nhìn cánh đồng ngàn hoa hay thả hồn trong tiếng khèn vang vang cả núi rừng nhé. Đây là không gian giúp bạn chụp hình sống ảo rất tuyệt, buổi tối, bạn có thể ngắm sao trời, nhâm nhi đồ nướng tại một khung cảnh tuyệt vời như Mộc Châu Happyland.
Ghé thăm khu du lịch tại đây còn có Cây hạnh phúc - loài cây có tuổi thọ trên 200 năm, gồm cây đa, cây si, cây sung quấn vào nhau tự nhiên, hình ảnh mang biểu tượng cho gia đình hạnh phúc quây quần bên nhau để bạn cùng những người thân ước nguyện.
Ở Mộc Châu Happyland có một trò chơi mang cảm giác mạnh đó là Zorb Ball. Bạn sẽ được cuộn tròn trong 1 quả bóng bơm khổng lồ, tự do lăn xuống một ngọn đồi mà không có bất cứ công cụ giảm tốc nào, tuy nhiên đừng sợ bởi bạn vẫn sẽ được đảm bảo an toàn nhé.


Top 5
Nhà ta homestay mộc châu
Nằm ở trung tâm thị trấn Mộc Châu, "Nhà Ta homestay" có những căn lều gỗ hình chóp, xuất phát từ ý tưởng của những ngọn núi Mèo hùng vĩ cao sừng sững ở vùng Tây Bắc với mong muốn đem lại những nghi nhất, nguyên sơ nhất nhưng không kém phần sang trọng cho những bạn đam mê du lịch, thích khám phá đâu nhé.
Mỗi căn có diện tích khoảng 8 mét vuông, có thể ở được 2 - 3 người, nghĩ tưởng nhỏ, bí bách mà không hề đâu nhé, lều đều được thiết kế không gian cửa kính nên bạn sẽ có cảm giác như mình đang được hòa vào thiên nhiên vậy. Buổi đêm ở Mộc Châu thường se lạnh nhưng ở trong lếu bạn sẽ chẳng hề cảm thấy bị lạnh, bởi những căn lều được anh chủ lót lớp cách nhiệt giữa lớp ngói và ốp gỗ kỹ càng. Với thiết kế đơn giản nhưng không hề tối giản, chăn nệm ở Nhà ta homestay đều được phối những màu sắc hiện đại, bắt mắt.
Phía sau homestay còn có một dòng suối nhỏ, mỗi sớm thức dậy hay xé chiều ra đây, buông mình nghiền ngẫm 1 cuốn truyện, nhâm nhi một ly trà cũng thi vị vô cùng. Nhà Ta homestay có 1 khoảng sân rộng cho mọi người ngồi nướng thịt, hát hò xuyên màn đêm, quây quần bên đốm lửa hồng. Không những thế homestay còn có hàng ngàn background sống ảo, chẳng cần đi đâu xa, quanh homestay thôi bạn đã có hàng ngàn tấm ảnh sài dần cho cả năm luôn rồi đấy nhé.

 

Top 6
Phơri's House Sapa
Phơri’s House là ngôi nhà nhỏ xinh xắn nằm trong bản Tả Van, cách thị trấn Sa Pa khoảng 10 km. Hãy thử tưởng tượng sáng thức dậy bạn bước ra khỏi của, trước mắt bạn là ngút ngàn thửa ruộng bậc thang cảm giác tuyệt vời biết bao. Phơri’s House là một nơi như thế.
Chủ nhân là nhà thiết kế áo dài Hữu Là Là, người đã biến nơi đây đúng như tên gọi: mang lại cảm giác như ở “nhà” cho bất cứ vị khách nào khi đến đây. Sự bài trí giản dị với bộ bàn ghế là chiếc bàn gỗ nhỏ, những chiếc ghế mây hay những chiếc mền với họa tiết thổ cẩm, tất cả khiến nơi đây trở nên gần gũi, ấm cúng hơn giữa cái lạnh của Tây Bắc.
Một điểm khá độc đáo ở Phơri’s House được khách du lịch nước ngoài đánh giá rất cao là khi ở đây bạn sẽ được nhắc nhở hạn chế sử dụng nilon, các loại chai nhựa, ở đây cũng sẽ được tự tay phân loại rác làm 3 nhóm để tái chế và đem đi tiêu hủy. Trước nhà có con suối nhỏ, vào ngày không mưa bạn có thể ra trước suối ngồi lên tảng đá dựa lưng đọc sách, tầm chiều bạn có thể đi bộ một chút lên cao hơn, ngồi bệt xuống thửa ruộng bậc thang nào đấy ngắm khói lam chiều… một cảm giác bình yên có lễ không thể nào diễn tả bằng lời.
Ngoài ra, những điểm cộng khiến Phơri’s House là homestay có bếp đầy đủ cho các bạn thích nấu ăn. Bạn có thể đi chợ, dùng túi vải có sẵn để đi mua đồ ăn, có rau ngoài vườn, có rượu vang, trà và cà phê sạch. Nhà tắm có máy nước nóng, mền ủ ấm cho mùa tuyết rơi… Tất cả những điều này sẽ khiến bạn có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời khi đến đây nhé.


Top 7
Nam Cang Riverside Lodge
Nếu lần đầu tiên bạn trải nghiệm mô hình homestay và muốn được đảm bảo homestay bạn ở được sạch sẽ, chuyên nghiệp nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên thì chẳng có lựa chọn nào bằng Nam Cang Riverside Lodge - một homestay mang kiến trúc hiện đại ở làng Nam Cang.
Homestay sở hữu khung cảnh thiên nhiên xung quanh như một bức tranh sống động, đi qua một chiếc cầu treo bắc ngang dòng sông là bạn đã đến được homestay tuyệt đẹp này rồi. Tổng thể homestay được làm bằng gỗ, một thứ gỗ tỏa ra mùi thơm dìu dịu khiến bạn cảm thấy khoan khoái, dễ chịu. Tông màu nâu trầm được sử dụng chủ đạo khiến căn phòng trở nên ấm cúng lạ kỳ.
Nam Cang Riverside Lodge có 7 phòng twin/double, 2 phòng family với đầy đủ tiện nghi không kém bất kỳ một khách sạn hiện đại nào. Điểm đặc biệt làm bạn thích mê khi đến với Nam Cang Riverside Lodge là view nhìn ra bờ sông tuyệt đẹp, còn gì tuyệt hơn khi bạn ngồi bên cạnh bờ sông, nghe tiếng nước chay róc rách, được nhâm nhi ly trà nóng hay một ly cà phê và ngắm núi rừng hùng vĩ. Ngoài ra, nghỉ ngơi tại đây, bạn chỉ cần đi vài 1 đoạn là đã tới bản, nơi bạn có thể tìm hiểu nhiều nét sinh hoạt, văn hóa của người dân bản địa.
Nam Cang Riverside Lodge là địa chỉ mới cho những bạn muốn khám phá vùng đất mới, không giống như những tour thông thường. Bạn sẽ thấy được sự thân thiện của người dân tộc thiểu số, trẻ em vui đùa, bơi lội bên dòng sông cạnh nhà nghỉ cũng như sự hiếu khách của người dân miền núi địa phương.

 

Top 8
Viettrekking Homestay sapa
Vietttrekking Homestay Sapa là một khu lưu trẻ trung, xinh đẹp, tuy kiến trúc khá đơn giản nhưng đầy đủ dịch vụ, thiết kế tinh tế, lãng mạn cho những bạn thích đi đến vùng đất Sapa. Là một địa chỉ không thể tuyệt vời hơn với những dân phượt yêu thích cảm giác gần gũi thiên nhiên.
Chất lượng dịch vụ tại Vietttrekking Homestay Sapa được phản ánh qua mỗi phòng, máy lạnh, tivi LCD/Plasma, tủ lạnh, bàn, vòi hoa sen, là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng hài lòng nhất. Ngoài ra Homestay còn là nơi trải nghiệm cho chuyến đi nhiều ấn tượng nhất của bạn. Có vị trí khá thuận lợi để cho những bạn muốn trải nghiệm với thiên nhiên, VietTrekking Homestay nằm trên đỉnh núi, tách biệt hoàn toàn với trung tâm ồn áo náo nhiệt thường thấy ở những phiên chợ Sapa. Có vị trí đẹp, ở địa thế không thể đẹp hơn., với một bên chiêm ngưỡng Sapa đằm thắm, một bên là đỉnh Fansipan hiên ngang trên dãy Hoàng Liên Sơn.
Và dĩ nhiên không thể không nhắc đến quán cafe ở Vietttrekking. Tuy nhỏ nhưng vị trí này mà ngắm mây, chụp ảnh thì vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra đây cũng là địa điểm lý tưởng tổ chức những cuộc trò chuyện, party, BBQ giữa những người bạn đường, những người bạn cùng ước mơ với nhau.
Homestay có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, luôn hướng đến mục tiêu mang đến cho du khách một địa điểm nghỉ dưỡng, tiện nghi, thân thiện như ngôi nhà của chính mình.

 

Top 9
Vulinh Family Homestay Yên Bái
Nếu có dip đến yên Bái thì bạn đừng bỏ qua VuLinh Family Homestay, nằm cạnh Hồ Thác Bà thuộc xã Vũ Linh, tỉnh Yên Bái, homestay là nơi dừng chân lý tưởng cho những bạn muốn khám phá thiên nhiên tươi đẹp, tìm hiểu phong tục tập quán,văn hoá người dân địa phương, tham gia vào những hoạt động hữu ích trong cuộc sống thường ngày.
Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những món ăn đậm nét truyền thống địa phương cùng sự chăm sóc tiếp đón nhiệt tình của người dân nới đây. Những bạn trẻ đang có ý định du lịch hồ Thác Bà thì VuLinh là một nơi không thể lý tưởng hơn.
Cung cấp chỗ nghỉ hiện đại, có công viên nước trong khuôn viên, bạn có thể thưởng thức một tách trà trong lúc ngắm nhìn cảnh núi non, hồ nước.
Phòng nghỉ tại homestay được thiết kế theo phong cách đơn giản, có phần đơn sơ nhưng rất sạch sẽ, mang lại cho bạn cảm giác vô cùng ấm cúng. VuLinh còn có dịch vụ cho thuê xe đạp, xe hơi để bạn có thể di chuyển đến các điểm du lịch xung quanh đó. Ngoài ra homestay còn các những hoạt động giải trí như đi bộ leo núi, với những bạn yêu thích sự mạo hiểm, hãy chinh phục các đỉnh núi hùng vĩ tại Tại Hồ Thác Bà cùng với hướng dẫn viên chuyên nghiệp hay chèo thuyền cùng người dân bản địa. Hãy đến và nghỉ ngơi tại VuLinh Family Homestay nhé!

 

Top 10
Sali House
Cách Sapa 20 phút đi xe, nằm cuối bản Tả Van, Sali House sở hữu cái tên dễ nhớ, thân thương như chính bản thân nó vậy. Ở bất kỳ vị trí nào tại đây bạn cũng có thể phóng tầm nhìn ra một khoảng trời thiên nhiên xanh mướt, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của bất kỳ du khách nào khi ở lại đây.
Ở Sali House, bạn sẽ tận hưởng được thiên nhiên trong lành, bạn có thể khám phá bãi đá cổ nổi tiếng với tuổi đời trên dưới 2.500 năm. Cách Sali House 10 phút đi bộ là dòng suối nhỏ có nước trong vắt, chưa hết, bạn hãy chinh phục những ngọn đồi gần đó để đi cầu Mây, sang bản Giàng Tả Chải tìm hiểu thêm về cuộc sống người dân bản địa, thưởng thức những đặc sản của Sapa như thắng cố, xôi ba màu, lầu gà,… Sau một ngày cơ thể bắt đầu khó chịu thì bạn có thể dùng dịch vụ massage do chính những người dân tộc nơi đây phục vụ.
Homestay hoạt động theo hình thức “cooking & culture”, bạn có thể tự đi chợ, tự nấu nướng mà không tốn thêm khoản phụ thu nào. Ngoài mỗi bữa sáng được chuẩn bị sẵn thì Sali House còn miễn phí cho bạn gạo, cà phê, trà dây, nước suối, cả nến thơm, tinh dầu, đảm bảo bạn một kỳ nghỉ thoải mái nhất.
Nhiều người tìm đến Sali House đơn giản là muốn trốn sự xô bồ của thành thị, nên đừng bất ngờ khi có những du khách ở đây cả tuần không biết chán. Đối với họ, chỉ cần một nơi thoáng đãng, dễ chịu, yên tĩnh, mỗi ngày ra chợ mua thức ăn về tự nấu, thưởng thức trong tiết trời vừa mát vừa lành lạnh của Sapa vậy là quá đủ.

 

Top 11
The Haven Sapa Camp Site
The Haven Sapa Camp Site tọa lạc ngay đầu bản Cát Cát, cách thị trấn Sapa khoảng 1,5km. Đường đi đến đây khá dễ Đặc biệt khi đến với The Haven Sapa Camp Site bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời khi nằm ngắm sao vào những đêm thời tiết đẹp hoặc sáng tỉnh dậy bên tiếng hót véo von của những chú chim. Đến với nơi đây, du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống được hòa mình vào với thiên nhiên cỏ cây một cách tự nhiên nhất.
Sẽ thế nào nếu như chúng ta ở trong 1 căn lều được trang trí siêu đẹp ở trên cao giống như The Haven Sapa Camp Site? cảm giác như lạc vào trốn thần tiên có thật trên mặt đất vậy, các bánh bèo của chúng ta tha hồ sống ảo nhé!!!

 

Top 12
Eco Palms House
Eco Palms House tọa lạc tại bản Lao Chải với tầm nhìn ra khung cảnh dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa đẹp như tranh vẽ, thực sự là một chốn lý tưởng cho những người muốn hưởng thụ một chuyến du lịch an yên, lánh xa nhịp sống gấp, ồn ào và bụi bặm của đô thị. Tại đây có 5 bungalow, mỗi bungalow được thiết kế kỳ công như những ngôi nhà đặc trưng của các dân tộc thiểu số sinh sống ở Sa Pa gồm: Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy và Xá Phó.
Cảm nhận đầu tiên của bất kì du khách nào khi đặt chân đến đây là không gian thoáng đãng, khí hậu mát mẻ, những ruộng bậc thang trải dài tít tắp khắp đồi núi khiến bao nhiêu mệt mỏi trong suốt chặng đường dường như tan biến. Những bungalow đều sử dụng vật liệu gỗ, tre, mái lá… giản dị, gần gũi, đồng thời tạo không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
Chiều đến, bạn có thể đi loanh quanh xuống bản chơi, phong cảnh hai bên đường giống như một bức tranh vẽ, một bên là những thửa ruộng bậc thang, một bên là núi non xanh ngắt cuộn trong những tầng mây trắng xốp như bông gòn, thỉnh thoảng trên đường đi lại bắt gặp những dòng suối nhỏ nước trong vắt mát lạnh từ khe đá luồn xuống. Không khách sạn 5 sao, nhưng khoảng thời gian được sống hòa mình với thiên nhiên khiến tất cả ai từng đặt chân đến đây như được nếm men say của đất trời để lúc rời xa mà sự luyến tiếc vẫn còn da diết

 

Top 13
TubOtel Sapa
TubOtel Sapa là một trong những điểm đến đang hot khiến không ít các bạn trẻ check-in rần rần khi đến Sapa. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến TubOtel Sapa là sự yên tĩnh, không gian nghỉ dưỡng độc đáo hoàn toàn tách biệt hẳn so với bầu không khí ồn ào, nhộn nhịp của trung tâm Sapa. Bên cạnh đó là vô số những góc chụp ảnh xinh xắn và đẹp ngất nhìn phát là muốn bay đến ngay.
TubOtel Sapa có khoảng 49 phòng, mỗi phòng đều có sức chứa 4 người, riêng khu phòng hình tổ ong sẽ dành riêng cho các cặp đôi. Phòng ốc ở đây rất sạch sẽ, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Điểm hấp dẫn của TubOtel Sapa có lẽ chính là view các phòng hướng ra dãy Hoàng Liên Sơn và Thung lũng Mường Hoa, sáng thức dậy ở một nơi xa, mở cửa ra, các bạn sẽ thích thú trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi non vô cùng thơ mộng! Với không gian yên tĩnh, mát mẻ, view núi non thơ mộng và những căn phòng siêu xinh, TubOtel Sapa sẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho các bạn trẻ trong hành trình khám phá Sapa sắp tới!

 

Top 14
An An Sapa Mountain Air
Tọa lạc tại bản Tả Van, Sa Pa, Lào Cai. Homestay nhà dân này có khu vườn và sân chơi cho trẻ em, homestay nằm trong khu vực giao thông khá thuận tiện. Chỉ đi khoảng 5,8 km là đến vườn Hàm Rồng – Núi Hàm Rồng, xa hơn chút là 6,2 km sẽ đến được Hồ Sa Pa, Bến xe Sa Pa, Nhà thờ Đá Sa Pa, Quảng trường Trung tâm Sa Pa. Qúa tiện lợi phải không nào. Đặc biệt với bạn nào thích một lần muốn chinh phục đỉnh Fansipan thì có thể đi đến trạm cáp treo Fansipan Legend cách homestay này 7,9 km nhé.
Mọi ngóc ngách ở An An từ không gian mở phóng khoáng nhưng ấm áp, thiết kế phòng giản đơn nhưng đầy ấn tượng, cho đến góc bếp sạch sẽ chỉn chu và đầy đủ tiện nghi, tất cả khiến cho bạn sẽ nhiều lần

 

Top 15
Sapa Jade Hill
Sapa Jade Hill là một khu dự án mới, chỉ cách nơi nhộn nhịp nhất của thị trấn Sapa chưa đầy 1 km. Trong số các sản phẩm ở đây thì khu biệt thự chính là điều được khách du lịch quan tâm nhất. Cùng xem chỗ nghỉ mới toanh và xinh xắn này có gì nhé? Có tới 3 loại biệt thự ở Jade Hill, tất cả đều được thiết kế với kiến trúc đơn giản, sang trọng, và thích nhất chính là rất gần gũi và thân thiện với thiên nhiên.
Mỗi căn biệt thự này sẽ gồm từ 2-3 phòng ngủ và decor vô cùng gọn, xinh. Đặc biệt nữa là mỗi biệt thự sẽ có một chiếc lò sưởi, không những xinh, mà còn thực sự ấm áp.


Top 16
Chapi Homestay
Địa chỉ Chapi nằm ở bản Cát Cát, thuộc xã San Sả Hồ, nằm ở thị trấn Sa Pa này cung cấp khu vườn, sân hiên và Wi-Fi miễn phí. Khách của nhà nghỉ nhỏ này có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hoặc bữa sáng kiểu Á. Trong khuôn viên có nhà hàng phục vụ đủ loại món ăn kiểu Việt Nam cũng như thực đơn chay không trứng, sữa. Nhà nghỉ có câu lạc bộ dành cho trẻ em với nhiều hoạt động khác nhau. Trạm cáp treo Fansipan Legend cách Chapi Homestay 900 m.
Homestay này thiết kế theo dạng nhà sàn bằng gỗ, bao gồm 2 tầng. Tầng 1 là không gian thư viện công cộng, mỗi sáng bạn cũng có thể xuống đây để ăn uống, trà hay café và dậy học cho bọn trẻ nữa nhé, chúng ham học và thích những thứ mới lạ lắm. Tầng 2 là phòng nghỉ của khách. Đến với homestay này du khách tha hồ có không gian rộng rãi và thoáng đãng để du lịch trải nghiệm và nghỉ dưỡng nhé


Top 17
H’mong CatCat Homestay
Homestay này nằm ở bản Cát Cát, khu vực xã San Sả Hồ. Nơi đây cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên đến lạ, phải chăng do những căn nhà ở đây đều lấp ló sau những tán cây lớn? hay là chính từ cái tên đã khiến cho người ta có cảm giác gần gũi với nơi này đến thế dù mới chỉ nghe qua hoặc chỉ đặt chân đến đây một vài lần??? Dù thế nào thì homestay này vẫn rất thu hút khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài, chắc tại họ thích cuộc sống dân dã và muốn tìm về cảm giác yên bình thư giãn, tránh xa sự xô bồ ngoài kia….Gác lại hết để ngắm nhìn cuộc sống yên bình trôi….
Homestay này kết hợp cả quán cà phê và ăn uống, nhờ tận dụng khoảng sân rộng và view trên cao cực đẹp. Khách du lịch đến với H’mong CatCat Homestay sẽ không cần phải suy nghĩ hôm nay ăn gì nữa nhé, vì chỉ cần xách ba lô và đến đây thôi, những việc còn lại hãy để H’mong CatCat Homestay lo cho bạn

 

Top 18
Hoa chanh homestay
Hoa chanh homestay nằm trong bán kính 12 km từ Núi Fansipan và 6 km từ Hồ Sa Pa. Homestay này cung cấp chỗ nghỉ có vườn và Wi-Fi miễn phí ở thị trấn Sa Pa, cách ga cáp treo Fansipan Legend 8 km. Một số phòng đi kèm khu vực phòng ăn và/hoặc sân hiên. Bữa sáng kiểu lục địa được phục vụ hàng ngày tại đây. Homestay còn cho thuê xe đạp để du khách có thể la cà đi khám phá hết các ngõ ngách tại Sapa nữa đấy nhé.
Điểm cộng to đùng cho homestay này có lẽ là ở khoản đồ ăn, toàn món dân giã ngon cực ấy, mix với rau rừng vừa ngon vừa tươi, lại sạch sẽ, đến với nơi đây du khách không chỉ được trải nghiệm ở nhà gỗ mà còn được thưởng thức thêm nhiều món ăn lạ và ngon nữa nhé….Như gà rừng nướng, nộm rau quả, cá nướng, gà tươi luộc…..Nghe không thôi mà đã muốn xách ba lô lên và đi đến ngay Hoa chanh homestay rồi đấy!!!

 

Top 19
Fansipan Terrace Cafe and Homestay
Tọa lạc tại thị trấn Sa Pa, cách Ga cáp reo Fansipan Legend 3,1 km và cách Núi Fansipan 14 km, Fansipan Terrace Cafe and Homestay cung cấp chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí và vườn trong khuôn viên. Một số phòng có khu vực ghế ngồi và/hoặc sân hiên. Chỗ nghỉ nhà dân này phục vụ bữa sáng kiểu Mỹ hoặc kiểu lục địa. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên chuyên về ẩm thực Châu Á.
Fansipan Terrace Cafe and Homestay cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp.Phòng nghỉ tại đây đẹp và sang chảng không thua kém gì khách sạn hạng sang đâu nhé, đồ vật được sắp xếp hết sức tinh tế, tạo ra một không gian vừa lịch sự vừa gần gũi. Đúng là một nơi đáng để dừng chân.
Du lịch Tây Bắc mùa đông này sẽ càng trọn vẹn hơn khi lựa chọn lưu trú lại một trong những homestay, đẹp như thiên đường được kể ở trên. Aussie Travel chúc bạn có một chuyến đi thật tuyêth vời, ý nghĩa.

Tin tức

  • Bạn đồng hành tận tâm
  • Nhà tổ chức tour chuyên nghiệp
  • Đội Ngũ thân thiện sáng tạo
  • Sáng tạo nhiệt tình chuyên nghiệp