HOTLINE: 0906.616.787
VI EN

Bí quyết có kỳ nghỉ đáng nhớ tại Singapore của các Sao Việt

Băng Di – Justin và những người bạn yêu thích giao lưu Tronie, Kay, Kaylee Hwang, Đại Nhân, Châu Đăng Khoa đã có một kỳ nghỉ cực chất tại Singapore.

Băng Di và Justin: Thưởng thức những món cocktail độc đáo tại các quán bar tốt nhất thế giới.Nếu bạn thích thưởng thức cocktail, những quán bar tốt nhất thế giới tại Singapore sẽ đem đến cho bạn nhiều loại cocktail vô cùng độc và lạ, Băng Di hào hứng chia sẻ.Khởi đầu hành trình, Băng Di và Justin đã ghé thăm Operation Dagger  quán bar xếp vị trí 28 trong danh sách 50 Quán Bar Tốt Nhất Thế Giới 2018. Ẩn mình dưới lòng đất tại khu Club Street nhộn nhịp, Operation Dagger từ lâu đã nổi danh bởi lối thiết kế vô cùng độc đáo. Trong đó, đặc biệt nhất có thể kể đến chính là phần trần của quán được trang trí với hàng ngàn bóng đèn, tạo cảm giác như những đám mây phát sáng trong cơn bão. Các bartender tại Operation Dagger khéo léo dùng lửa đốt cháy những cốc rơm để chế biến món Egg Cocktail trứ danh.

Băng Di và Justin: Thưởng thức những món cocktail độc đáo tại các quán bar tốt nhất thế giới

Khởi đầu hành trình, Băng Di và Justin đã ghé thăm Operation Dagger – quán bar xếp vị trí 28 trong danh sách 50 quán bar tốt nhất thế giới 2018. Ẩn mình dưới lòng đất tại khu Club Street nhộn nhịp, Operation Dagger từ lâu đã nổi danh bởi lối thiết kế độc đáo. Trong đó, đặc biệt nhất có thể kể đến là phần trần của quán được trang trí với hàng nghìn bóng đèn, tạo cảm giác như những đám mây phát sáng trong cơn bão.

Bên cạnh thiết kế, quán bar này còn sở hữu những món cocktail sáng tạo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Đã đến Operation Dagger thì nhất định phải thử Egg Cocktail. Sự hòa quyện của lòng đỏ trứng muối, rượu rum, vani và caramel ngọt ngào món cocktail này đã chinh phục vị giác khó tính của Justin (cười). Điểm đặc sắc trong cách chế biến của món này là cách bartender dùng lửa làm nóng lòng đỏ trứng trong cốc rơm để pha chế nên ly cocktail ngon và lạ miệng.

Bên cạnh thiết kế, quán bar này còn sở hữu những món cocktail sáng tạo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. "Đã đến Operation Dagger thì nhất định phải thử Egg Cocktail. Sự hòa quyện của lòng đỏ trứng muối, rượu rum, vani và caramel ngọt ngào món cocktail này đã chinh phục vị giác ‘khó tính’ của mình", Justin cười nói. Điểm đặc sắc trong cách chế biến của món này là bartender dùng lửa làm nóng lòng đỏ trứng trong cốc rơm để pha chế nên ly cocktail ngon và lạ miệng".

Điểm dừng chân thứ hai trong hành trình khám phá của Băng Di và Justin là Atlas  quán bar xếp hạng thứ 8 trong Danh sách 50 Quán Bar Tốt Nhất Thế Giới 2018. Tọa lạc tại Quảng trường Parkview (Parkview Square), Atlas sở hữu không gian tráng lệ với phong cách The Great Gatsby cùng tòa tháp trứ danh với bộ sưu tập 1.100 loại rượu gin thượng hạng và vẫn đang không ngừng tăng số lượng.

Điểm dừng chân thứ hai trong hành trình khám phá của Băng Di và Justin là Atlas – quán bar xếp hạng thứ 8 trong danh sách 50 quán bar tốt nhất thế giới 2018. Tọa lạc tại quảng trường Parkview (Parkview Square), Atlas sở hữu không gian ấn tượng với phong cách Great Gatsby cùng tòa tháp là bộ sưu tập 1.100 loại rượu cao cấp và vẫn không ngừng tăng số lượng.

Atlas khiến Băng Di thích thú với bộ sưu tập rượu gin nổi tiếng nhất thế giới.

Atlas khiến Băng Di thích thú với bộ sưu tập rượu nổi tiếng nhất thế giới.

Điểm đến thứ ba của cặp đôi là Manhattan, được biết đến với danh hiệu Quán Bar Tốt Nhất Châu Á và xếp thứ 3 Danh sách 50 Quán Bar Tốt Nhất Thế Giới 2018. Có thể nói đây là điểm đến nổi bật nhất trong hành trình trải nghiệm của Băng Di và Justin. Đặt chân vào Manhattan, cả hai dường như được quay trở về thời Hoàng Kim bởi không gian và thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ sự hùng vĩ của thành phố New York những năm 1920.Không chỉ quyến rũ ở không gian tráng lệ, Manhattan còn mê hoặc với với vô số hương vị cocktail vô cùng độc đáoVới 25 loại cocktail được thay đổi liên tục theo các mùa trong năm, quán bar đặc sắc này sẽ đưa các tín đồ yêu thích cocktail bước vào hành trình khám phá lịch sử, văn hóa và hương vị đặc sắc của thành phố Manhattan nổi tiếng, Băng Di chia sẻ.

Điểm đến thứ ba của cặp đôi là Manhattan, được biết đến với danh hiệu quán bar tốt nhất châu Á và xếp thứ 3 danh sách 50 quán bar tốt nhất thế giới 2018. Đây là điểm đến nổi bật nhất trong hành trình trải nghiệm của Băng Di và Justin. Đặt chân vào Manhattan, cả hai dường như được quay trở về thời hoàng kim bởi không gian và thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ New York những năm 1920.

Bar Manhattan có vô số hương vị cocktail  độc đáo. "Với 25 loại cocktail được thay đổi liên tục theo các mùa trong năm, quán bar này sẽ đưa các tín đồ yêu thích cocktail bước vào hành trình khám phá lịch sử, văn hóa và hương vị đặc sắc của thành phố Manhattan nổi tiếng", Băng Di chia sẻ.

Tronie và Kay: Trải nghiệm tiệc tùng cực đỉnh trong mùa lễ hội tại Singapore.Là những tín đồ yêu thích giao lưu và tiệc tùng, Tronie và Kay đã dành trọn khoảng thời gian cuối năm cho những trải nghiệm âm nhạc cực đỉnh tại Singapore. Một trong những điểm đến ấn tượng nhất của cả hai chính là ZoukOut - bữa tiệc bãi biển ngoài trời lớn nhất châu Á. Hơn cả kỳ vọng, đại nhạc hội ZoukOut đã mang đến cho Tronie và Kay một đêm nhạc EDM hoành tráng với các DJ hàng đầu như Dimitri Vegas & Like Mike, Galantis, W & W, Nash D và nhiều DJ tài năng khác trong khu vực và quốc tế.Với Kay, ZoukOut 2018 là một đêm thực sự đáng nhớ. Dù đã 5 giờ sáng nhưng tất cả mọi người vẫn cháy hết mình trên nền nhạc EDM sôi động. Những màn trình diễn đỉnh cao, không gian âm nhạc cực chất, chủ đề viễn tưởng vô cùng sáng tạo là những dấu ấn đặc biệt khiến Kay không thể nào quên! Kay hào hứng chia sẻ.

Tronie và Kay: Trải nghiệm tiệc tùng trong mùa lễ hội tại Singapore

Là những tín đồ yêu thích giao lưu và tiệc tùng, Tronie và Kay đã dành trọn khoảng thời gian cuối năm cho những trải nghiệm âm nhạc tại Singapore. Một trong những điểm đến ấn tượng nhất của cả hai chính là ZoukOut - bữa tiệc bãi biển ngoài trời lớn nhất châu Á với chủ đề "The Interplanetary Voyage" (Hành trình liên hành tinh). Sự kiện đã mang đến cho Tronie và Kay một đại nhạc hội EDM hoành tráng với các DJ hàng đầu như Dimitri Vegas & Like Mike, Galantis, W & W, Nash D và nhiều DJ tài năng khác trong khu vực, quốc tế.

"Với Kay, ZoukOut 2018 là một đêm thực sự đáng nhớ. Dù đã 5h sáng nhưng mọi người vẫn cháy hết mình trên nền nhạc EDM sôi động. Những màn trình diễn đỉnh cao, không gian âm nhạc cực chất, chủ đề viễn tưởng sáng tạo là những dấu ấn đặc biệt khiến mình không thể nào quên", Kay hào hứng chia sẻ.

Với chủ đề The Interplanetary Voyage (Tạm dịch: Hành trình liên hành tinh), ZoukOut 2018 đã mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao cho hàng ngàn tín đồ âm nhạcTronie thì hào hứng chia sẻ về hàng loạt sự kiện sắp tới không thể bỏ lỡ ở Singapore dịp cuối năm như lễ hội đếm ngược chào đón năm mới Siloso Beach Party (31/12) với bữa tiệc hòa âm ánh sáng của Jay Hardway và DJ Martin Garrix; đến màn trình diễn pháo hoa đặc sắc tại Marina Bay Singapore Countdown (31/12). Đêm giao thừa tại Đảo quốc chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho các fan ưa thích tiệc tùng.

Tronie hào hứng chia sẻ về hàng loạt sự kiện sắp tới không thể bỏ lỡ ở Singapore dịp cuối năm như lễ hội đếm ngược chào đón năm mới Siloso Beach Party (31/12) với bữa tiệc hòa âm ánh sáng của Jay Hardway và DJ Martin Garrix; màn trình diễn pháo hoa đặc sắc tại Marina Bay Singapore Countdown (31/12). "Đêm giao thừa tại Đảo quốc chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho các fan ưa thích tiệc tùng", Tronie chia sẻ.

Đại Nhân: Thưởng thức trọn vẹn hương vị hải sản tại Dancing CrabẨm thực phong phú ở Đảo quốc từ lâu đã trở thành niềm đam mê bất tận của Đại Nhân. Anh vô cùng thích thú khi được thưởng thức những thực đơn hải sản độc đáo tại Dancing Crab. Là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hải sản tươi ngon tại Singapore và kỹ thuật chế biến theo phong cách Mỹ, Dancing Crab mang đến cho Đại Nhân những trải nghiệm ẩm thực có một không hai.Ăn hải sản ở Dancing Crab rất là thích, hương vị như đậm đà hơn khi ăn bằng tay. Không gian lại thoải mái để có thể vừa tận hưởng món ăn ngon vừa tám chuyện với bạn bè, Đại Nhân chia sẻ.

Đại Nhân: Thưởng thức trọn vẹn hương vị hải sản tại Dancing Crab

Ẩm thực phong phú ở Đảo quốc từ lâu đã trở thành niềm đam mê của Đại Nhân. Anh thích thú khi được thưởng thức những thực đơn hải sản độc đáo tại Dancing Crab. Là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hải sản tươi ngon tại Singapore và kỹ thuật chế biến theo phong cách Mỹ, Dancing Crab mang đến cho anh những trải nghiệm ẩm thực "có một không hai".

"Ăn hải sản ở Dancing Crab rất thích, hương vị như đậm đà hơn khi ăn bằng tay. Không gian lại thoải mái để có thể vừa tận hưởng món ăn ngon vừa tám chuyện với bạn bè", Đại Nhân chia sẻ.

Kaylee Hwang: Đến Paragon để tìm kiếm những thương hiệu cao cấp hàng đầu, và đừng bỏ lỡ Dover Street Market với những bộ trang phục độc nhất vô nhị!Là một tín đồ thời trang, Kaylee Hwang luôn tìm kiếm những sản phẩm thời trang cá tính và độc đáo tại Singapore - địa điểm mua sắm sôi động bậc nhất Châu Á. Chia sẻ bí quyết mua sắm tại Đảo quốc Sư tử, Kaylee đặc biệt giới thiệu Paragon - Trung tâm Thương mại nổi tiếng với những thương hiệu cao cấp: Chỉ cần đến Paragon và bạn sẽ tìm thấy tất cả trang phục, phụ kiện thời trang cao cấp hiện đang được săn lùng trên toàn thế giới!Nếu Paragon là thiên đường hàng hiệu, Dover Street Market (DSM) lại trở thành điểm đến lý tưởng để Keylee thoải mái lựa chọn các mặt hàng thời trang độc quyền. Tọa lạc tại khu vực Dempsey Hill, DSM là cửa hàng duy nhất của thương hiệu này tại khu vực Đông Nam Á. Tích hợp 15 thương hiệu cao cấp nổi tiếng cùng những phụ kiện phiên bản giới hạn, và hàng loạt bộ sưu tập độc quyền với NikeLab hay Gucci, DSM khiến cô bạn Keylee mãn nhãn: Mua sắm tại nơi đây tựa như tham quan một triển lãm nghệ thuật. Không gian của DSM luôn tràn ngập màu sắc độc đáo giúp trải nghiệm mua sắm của Kaylee trở nên thú vị hơn rất nhiều.Mỗi điểm đến trên hành trình khám phá Singapore đều mang đến những trải nghiệm thú vị cho các tín đồ yêu thích giao lưu. Với hàng loạt những hoạt động đặc sắc, Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ để thỏa sức chia sẻ niềm đam mê và chào đón một năm mới ấn tượng!

Kaylee Hwang: Đến Paragon để tìm kiếm những thương hiệu cao cấp hàng đầu

Là một tín đồ thời trang, Kaylee Hwang luôn tìm kiếm những sản phẩm thời trang cá tính và độc đáo tại Singapore - địa điểm mua sắm sôi động bậc nhất châu Á. Chia sẻ bí quyết mua sắm tại Đảo quốc Sư tử, Kaylee giới thiệu Paragon - Trung tâm Thương mại nổi tiếng với những thương hiệu cao cấp: "Chỉ cần đến Paragon và bạn sẽ tìm thấy tất cả trang phục, phụ kiện thời trang cao cấp hiện đang được săn lùng trên toàn thế giới".

Nếu Paragon là thiên đường hàng hiệu, Dover Street Market (DSM) lại trở thành điểm đến lý tưởng để Keylee thoải mái lựa chọn các mặt hàng thời trang độc quyền. Tọa lạc tại khu vực Dempsey Hill, DSM là cửa hàng duy nhất của thương hiệu này tại khu vực Đông Nam Á. Tích hợp 15 thương hiệu cao cấp nổi tiếng cùng những phụ kiện phiên bản giới hạn, và hàng loạt bộ sưu tập độc quyền với NikeLab hay Gucci, DSM khiến Keylee mãn nhãn. "Mua sắm tại nơi đây tựa như tham quan một triển lãm nghệ thuật. Không gian của DSM luôn tràn ngập màu sắc độc đáo giúp trải nghiệm mua sắm của tôi trở nên thú vị hơn rất nhiều", Keylee nói.

Mỗi điểm đến trên hành trình khám phá Singapore đều mang đến những trải nghiệm thú vị cho các tín đồ yêu thích giao lưu. Với hàng loạt hoạt động đặc sắc, Singapore là lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ để thỏa sức chia sẻ niềm đam mê và chào đón một năm mới ấn tượng.

Tin tức

  • Bạn đồng hành tận tâm
  • Nhà tổ chức tour chuyên nghiệp
  • Đội Ngũ thân thiện sáng tạo
  • Sáng tạo nhiệt tình chuyên nghiệp